Trang chủ Khác Lớp 8 Viết bài văn nêu cảm xúc của em khi được sinh sống và học tập tại vịnh hạ long câu...
Câu hỏi :

Viết bài văn nêu cảm xúc của em khi được sinh sống và học tập tại vịnh hạ long

Lời giải 1 :

Kì nghỉ hè vừa rồi, em có cơ hội đến Hạ Long. Vịnh Hạ Long là danh lam thắng cảnh nổi tiếng của đất nước ta và toàn thế giới. Vịnh được tạo nên bởi nhiều quần thể đảo, hòn đá vôi như đảo Đầu Gỗ, đảo Rều hay hòn Trống Mái, hòn Con Cóc,… Những hòn đảo ấy có rất nhiều hình dáng độc đáo, khi chụm lại, khi tách ra trông rất thú vị. Mặt nước của vịnh Hạ Long trong xanh như ngọc biếc và phẳng lặng yên bình. Có rất nhiều du thuyền chở khách tham quan đi trên mặt vịnh, tạo nên khung cảnh nhộn nhịp đông vui. Ngoài ra, vịnh còn có rất nhiều hang động với thạch nhũ ngàn năm đang chờ đợi con người khám quá. Vịnh Hạ Long thật sự đẹp như một bức tranh thủy mặc, hoang sơ và mỹ lệ. Em rất mong được ghé thăm thắng cảnh này nhiều lần hơn nữa.

Lời giải 2 :

Kì nghỉ hè vừa rồi, em có cơ hội đến Hạ Long. Vịnh Hạ Long là danh lam thắng cảnh nổi tiếng của đất nước ta và toàn thế giới. Vịnh được tạo nên bởi nhiều quần thể đảo, hòn đá vôi như đảo Đầu Gỗ, đảo Rều hay hòn Trống Mái, hòn Con Cóc,… Những hòn đảo ấy có rất nhiều hình dáng độc đáo, khi chụm lại, khi tách ra trông rất thú vị. Mặt nước của vịnh Hạ Long trong xanh như ngọc biếc và phẳng lặng yên bình. Có rất nhiều du thuyền chở khách tham quan đi trên mặt vịnh, tạo nên khung cảnh nhộn nhịp đông vui. Ngoài ra, vịnh còn có rất nhiều hang động với thạch nhũ ngàn năm đang chờ đợi con người khám quá. Vịnh Hạ Long thật sự đẹp như một bức tranh thủy mặc, hoang sơ và mỹ lệ. Em rất mong được ghé thăm thắng cảnh này nhiều lần hơn nữa. Em rất yêu vùng đất đẹp đẽ này.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK