Trang chủ Tiếng Anh Lớp 4 110. VI. Viết đoạn văn ngắn về mẹ của em
Câu hỏi :

Helppppppppppppppppp

image

110. VI. Viết đoạn văn ngắn về mẹ của em

Lời giải 1 :

Trả lời:

My mother is the most wonderful person in the world. She is always kind, caring, and supportive of me and my family. My mother has a beautiful appearance and a charming personality. She has long black hair, bright brown eyes, and a sweet smile. She likes to wear simple but elegant clothes, and she always looks tidy. She is friendly, cheerful, and optimistic. She can make friends with anyone easily, and she always has a good sense of humor. I love my mother very much. Thank you mother for giving birth to me and raising me.

Giair thích : ....

Lời giải 2 :

Đối với người khác,người tài giỏi trong mắt họ là 1 danh nhân,danh y nào đó.Nhưng trong mắt em,mẹ là người tài giỏi nhất trên đời này. Để sinh ra em,mẹ đã bụng mang ,dạ đau suốt 9 tháng mười ngày.Mẹ thức trắng biết bao nhiêu ngày đêm để lo cho em.Sốt ngày nào,mẹ lo ngày đó.Mẹ có mái tóc ngắn, óng ả.Ánh mắt mẹ hiền hòa,trìu mến.Đôi mắt mẹ đen láy. Em rất yêu mẹ.Em sẽ học thật giỏi để không phụ lòng mẹ yêu.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK