Trang chủ GDCD Lớp 10 Câu hỏi tình hống: Khi đi cầu thang mà gặp crush đi cùng bạn thân là nam, khi nhìn thấy...
Câu hỏi :

Câu hỏi tình hống: Khi đi cầu thang mà gặp crush đi cùng bạn thân là nam, khi nhìn thấy em đi xuống cùng chiều ngược lại, bạn của của crush chạy trước và crush chậm rãi đi sau. Theo em, có phải crush đang thích em không? Helpp! Tnhien ông thầy GDCD cho bài ngớ ngẩn vãiii

Lời giải 1 :

Tích cực :

Có thể , người ta nói rằng muốn biết ai đó có thích họ không đừng nhìn vào cách đối xử của họ với bạn mà hãy nhìn vào cách bạn bè họ đối xử với bạn . 

Tiêu cực : 

Có thể là không phải , trường hợp này xảy ra khi bạn đã để lộ bản thân thích crush , khiến bạn bè của crush dấy lên khuynh hướng trêu chọc , crush có vẻ "don't care" nên ... kiểu vậy 

Lời giải 2 :

`=>`  Theo em, không phải crush thích em, mà là tình cờ gặp nhau chứ không phải thích, nếu là thích thì có thể nắm tay nhau trong lúc đi cầu thang, còn đây là crush chạy lên trước và chậm rãi lại có thể là chạy lên trước em chứ không phải crush thích em.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK