Trang chủ Khác Lớp 3 Châu Phi là châu lục có đặc điểm khí hậu như thế nào : A. Khí hậu khô nhất trên...
Câu hỏi :

Châu Phi là châu lục có đặc điểm khí hậu như thế nào : A. Khí hậu khô nhất trên thế giới . B. Ba mặt giáp đất liền , nóng bức C. Khí hậu Nhiệt Đới, có hoang mạc lớn nhất thế giới D. Nhiệt độ dưới 0ºC

Lời giải 1 :

Châu Phi là châu lục có đặc điểm khí hậu như thế nào:

A. Khí hậu khô nhất trên thế giới .

B. Ba mặt giáp đất liền, nóng bức.

C. Khí hậu Nhiệt Đới, có hoang mạc lớn nhất thế giới.

D. Nhiệt độ dưới 0ºC.

Câu A. Khí hậu khô nhất trên thế giới.

Vì: Đặc điểm khí hậu của châu phi là nóng và khô bậc nhất thế giới, cụ thể Châu Phi có khí hậu nóng, nhiệt độ trung bình năm trên 20 °C, thời tiết ổn định, Lượng mưa tương đối ít và giảm dần về phía hai chí tuyến, hình thành những hoang mạc lớn, lan ra sát biển.

Lời giải 2 :

Châu Phi có các kiểu khí hậu như :Khí hậu xích đạo, nhiệt đới ẩm ướt, Nhiệt đới gió mùa, khí hậu nửa khô hạn,khí hậu hoang mạc,và khí hậu cận nhiệt đới cao nguyên.

$\longrightarrow$`A.`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK