Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 VIẾT TÌM Ý CHO ĐOẠN VĂN NÊU TÌNH VỀ MỘT NGƯỜI GẦN GŨI, THÂN THIẾTr Đề bài: Viết đoạn văn...
Câu hỏi :

Giúp tôi tìm ý cho đoạn văn lớp 4 này đi

image

VIẾT TÌM Ý CHO ĐOẠN VĂN NÊU TÌNH VỀ MỘT NGƯỜI GẦN GŨI, THÂN THIẾTr Đề bài: Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc về một người gần gũi, thân thiết CẢM, , CẢM

Lời giải 1 :

BA EM LA NGUOI MA LUON QUAN TAM , DOI TOT VOI EM ,CUNG LA NGUOI THAN THIET VOI EM NHAT ,MAI TOC TRANG BAC , TRONG VAN CON LAC QUAN , NHUNG NEP NHAN TREN GUONG MAT NHAN HAU QY LAM SANG TO NEN TAT CA VE DEP TRUYEN TRAN KHI VE GIA , TINH TINH TOT BUNG , LAI VUA NHAN HAU , BA THAT TUYEN . EM RAT YEU QUY BA VA CUNG LA NGUOI TJAN THIET , TIINH CAM VOI EM NHAT

Lời giải 2 :

Mẹ - từng ngày là nguồn động viên vững chắc nhất trong cuộc sống của tôi. Ánh sáng từ nụ cười ấm áp của mẹ là đủ để làm tan đi mọi khó khăn. Bàn tay mẹ, luôn ấm áp và chăm sóc, là nơi tôi tìm thấy sự an toàn và bình yên. Những lời khuyên của mẹ như những hạt ngọc quý giá, điều tôi luôn giữ kín trong trái tim. Tình mẹ, không điều kiện và không ngừng, là nguồn sức mạnh lớn nhất, là ngọn lửa nồng thắp đánh thức tâm hồn tôi mỗi ngày.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK