Trang chủ Khác Lớp 4 Viết một lá thư gửi cho người thân ở xa kể về chuyến đi du lịch gần đây câu hỏi...
Câu hỏi :

Viết một lá thư gửi cho người thân ở xa kể về chuyến đi du lịch gần đây

Lời giải 1 :

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những nơi để lại cho em nhiều dấu ấn khó quên. Đến bây giờ, em vẫn còn nhớ chuyến thăm quan Sài Gòn cùng ba mẹ vào lúc em vừa được 2 tuổi

Đó là lần đầu tiên em đi xa nhà đến vậy. Em sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, và hè năm đó, em đã được đi đến đầu bên kia của tổ quốc - miền Nam Việt Nam. Cả gia đình em đến thăm nhà họ hàng trong Tp.HCM. Nhà em đi máy bay từ sáng sớm. Khi đến nơi, em đã thấy khu phố rất đông người đi lại cùng nhiều cảnh đẹp ở xung quanh… Rồi một chiếc xe buýt đến chở gia đình em vào chợ Bến Thành để mua một ít thức ăn, nước uống tặng người thân. Đó là lần đầu tiên em thấy một cái chợ to đến vậy, trong chợ bán đủ thứ đồ, nào là đồ ăn, thức uống, hoa quả, cà phê... Tất cả đều là những đặc sản miền Nam mà ai nhìn cũng muốn mua. Em đã yêu thích khu chợ này đến nỗi chẳng muốn ra về.

Đến bây giờ,dù đã 9-10 năm trôi qua, nhiều kỉ niệm cũng phai mờ. Nhưng kí ức đẹp về TP. HCM và khu chợ nổi miền Tây Nam Bộ luôn là những kỉ niệm đẹp trong em. Em rất yêu TP. HCM và sẽ lại đến thăm thành phố này vào một ngày không xa.

@yansos

chúc em học tốt

Lời giải 2 :

Kính thưa Ông Bà..!

Cháu đến Đà Nẵng lúc 4 giờ chiều thứ Sáu. Chú Hùng đón cháu ở bến xe và chở về nhà bằng xe máy.

Cháu đã đến một số nơi như Thung lũng Tình Yêu, Dinh Bảo Đại, Thác Prenn... và ngày mai Chú Hùng sẽ đưa cháu đến Đồi Mơ và Vườn Hoa. Buổi tối thỉnh thoảng chúng tôi đi dạo loanh quanh Hồ Hòa Trung và thành phố và nếm thử một số đặc sản Đà Nẵng.

Cháu cảm thấy rất vui và rất thích thú. Mọi người ở đây rất tốt và đồ ăn ở đây rất ngon. Chủ nhật ngày 13 tuần sau cháu sẽ quay lại và sẽ gọi điện cho ông bà khi cháu đến bến xe buýt về nhà.

Yêu ông bà nội!

@chasomy

chúc em học giỏi

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!