Trang chủ Khác Lớp 6 Câu 1 kể tên 1số hoạt động học tập và sinh hoạt trong đời sống có sử dụng bản đồ...
Câu hỏi :

Câu 1 kể tên 1số hoạt động học tập và sinh hoạt trong đời sống có sử dụng bản đồ hành chính Hải Phòng

Lời giải 1 :

Hải Phòng là một thành phố lớn và quan trọng ở Việt Nam. Nó là thành phố cảng, trung tâm công nghiệp và cảng biển lớn nhất phía Bắc. Hải Phòng cũng là trung tâm kinh tế, văn hóa, y tế, giáo dục, khoa học, thương mại và công nghệ của Vùng duyên hải Bắc Bộ. Thành phố này có vị trí chiến lược và quan trọng đối với quốc gia, và nằm cách Hà Nội 106 km. Hải Phòng có nhiều khu công nghiệp, trung tâm dịch vụ, du lịch, giáo dục, y tế và thủy sản. Ngoài ra, Hải Phòng còn là một trong những thành phố có tiềm năng du lịch rất lớn, với nhiều điểm đến hấp dẫn và kiến trúc độc đáo.

Lời giải 2 :

-Dự án địa lý

-Sự kiện văn hóa và du lịch

-Dự án đô thị

mình kh chắc là có đúng kh nếu sai thì thông cảm ạ

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK