Trang chủ Tiếng Anh Lớp 4 Viết đoạn văn ngắn về kỳ nghỉ hè sắp tới của em câu hỏi 6677723
Câu hỏi :

Viết đoạn văn ngắn về kỳ nghỉ hè sắp tới của em

Lời giải 1 :

When I haven't been to Hanoi, I always think about ancient scenery and hot bowls of pho. When I arrived in Hanoi, the first thing I felt was the quietness, the sound of the car was so smooth. I stayed in Hanoi for about 5 days, the first day I explored every corner of Hanoi, the second and third days I visited famous tourist destinations. And I spent the remaining days exploring specialty dishes in Hanoi. This is the trip that I feel most satisfied with so far.

 dịch
Khi chưa ra Hà Nội, trong đầu tôi luôn nghĩ về khung cảnh cổ xưa và tô phở nóng hổi. Khi đến Hà Nội, điều đầu tiên tôi cảm nhận được đó là sự yên tĩnh, tiếng xe êm ái quá. Tôi ở Hà Nội khoảng 5 ngày, ngày đầu tiên tôi khám phá hết mọi ngóc ngách của Hà Nội, ngày thứ 2 và thứ 3 tôi đi tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng. Và tôi dành những ngày còn lại để khám phá những món ăn đặc sản ở Hà Nội. Đây là chuyến du lịch mà tôi cảm thấy hài lòng nhất từ trước đến nay.

Giải thích các bước giải:

 

Lời giải 2 :

                                                                        bài làm

những kì nghỉ hè của các bạn rất thú vị đúng không. Có lẽ các bạn rất thích kì nghỉ hè đó phải không. Còn của mình thì ngỉ hè được bố mẹ cho mình đi chơi rất nhiều nơi. Ngày hè nóng nực bố cho mình đi học bơi, có một số bạn cũng chưa biết bơi thì mình làm quen với mấy bạn đấy. Buổi học bơi đã kết thúc. Và cả nhà lên quê chơi, lâu lắm không được lên quê chơi, mình rất nhớ bà ngoại và em Bon. KÌ nghỉ hè đáng quý đó là những kỉ niệm to lớ của mình

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK