Trang chủ Khác Lớp 11 Dịch sát nghĩa hộ mình ạ 第 98 章再次模拟! 破局之道! "系统, 我要进行付费模拟." 当即, 王平在朝外走去的同时, 也是不动声色的在心底说道. "叮, 人生模拟器启动, 是否消费一千块中品灵石进行付费模拟." 系统的声音响了起来. "消费."...
Câu hỏi :

Dịch sát nghĩa hộ mình ạ 第 98 章再次模拟! 破局之道! "系统, 我要进行付费模拟." 当即, 王平在朝外走去的同时, 也是不动声色的在心底说道. "叮, 人生模拟器启动, 是否消费一千块中品灵石进行付费模拟." 系统的声音响了起来. "消费." 王平在心底回应. "叮, 付费成功, 天赋刷新中, 恭喜宿主成功刷新出绿色天赋 · 路痴; 绿色天赋 · 自爆; 白色天赋 · 舍己为人" 绿色天赋 · 路痴: 宿主会缺失方向感, 往往都会不自觉的跑到奇怪的地方去. 白色天赋 · 舍己为人: 宿主喜欢以损伤自己利益的情况下帮助他人, 且不求回报. 绿色天赋 · 自爆: 在自爆的时候, 宿主自爆的威力会翻上数倍. "这都是啥天赋啊." 王平的心底很无语. 连路痴都能变成绿色天赋吗? 这真的是他没有想到的. 还是说, 这人生模拟器是在硬黑我索大. 至于这个白色天赋, 就更不用说了, 直接改变你性格不说, 而且还会做事损害自己利益, 不求回报, 妥妥的 debuff 啊. 不过, 这个绿色天赋 · 自爆倒是不错啊, 我有复生符, 在关键时候或许能够发挥出大用. "系统, 我选择绿色天赋 · 自爆." 王平无奈, 只能选择这个奇怪的绿色天赋. "叮, 天赋选择成功, 人生模拟开始." 系统的声音响起, 熟悉的荧幕出现, 文字亦是开始浮现而出.

Lời giải 1 :

Tiếng Việt:

Chương 98 lại mô phỏng! Cách phá trò chơi!
"Hệ thống, tôi muốn tiến hành mô phỏng trả phí."
Lập tức Vương Bình vừa đi ra ngoài, trong lòng cũng bình tĩnh nói.
"Đinh, mô phỏng cuộc sống đã bắt đầu. Bạn có muốn bỏ ra một nghìn viên linh thạch trung cấp cho một mô phỏng trả phí không?"
Âm thanh hệ thống vang lên.
 "Sự tiêu thụ."
Vương Bình từ đáy lòng đáp lại.
"Đinh, thanh toán thành công, tài năng đang được làm mới, chúc mừng chủ nhân đã làm mới thành công tài năng xanh · Kẻ lừa đường; tài năng xanh · Tự hủy diệt; tài năng trắng · Hy sinh bản thân vì người khác"
Tài năng xanh · Kẻ đánh lừa đường: Chủ nhà sẽ mất phương hướng và thường vô thức chạy đến những nơi xa lạ.
Tài trắng · Hy sinh bản thân vì người khác: Chủ nhà thích giúp đỡ người khác bất chấp lợi ích của mình mà không yêu cầu đền đáp bất cứ điều gì.
Tài năng xanh · Tự hủy: Khi tự hủy, sức mạnh tự hủy của chủ nhà sẽ được nhân lên nhiều lần.
"Những loại tài năng này là gì?"
Vương Bình trong lòng không nói nên lời.
Lục Trì cũng có thể trở thành nhân tài xanh sao, đây thật sự là điều hắn không ngờ tới.
Hay tôi nên nói, cái trò mô phỏng cuộc sống này đang cố lừa tôi.
Còn về tài năng trắng này thì đừng nói chi nó, nó không chỉ trực tiếp thay đổi tính cách của bạn mà còn làm những việc tổn hại đến lợi ích của chính bạn mà không đòi hỏi được đền đáp gì, đó là một debuff thích hợp.
Bất quá cái này xanh tài năng tự hủy cũng không tệ, ta có Phục Sinh Phù, có lẽ vào thời khắc mấu chốt có thể có tác dụng rất lớn.
"Hệ thống, ta chọn xanh tài năng · Tự hủy."
Vương Bình đành phải chọn tài năng xanh kỳ lạ này.
"Đinh, tuyển chọn nhân tài thành công, mô phỏng cuộc sống bắt đầu."
       Giọng nói của hệ thống vang lên, một màn hình quen thuộc xuất hiện, văn bản bắt đầu xuất hiện.

Lời giải 2 :

Dịch:

Chương 98 lại mô phỏng! Cách phá trò chơi!

"Hệ thống, tôi muốn tiến hành mô phỏng trả phí."

Lập tức Vương Bình vừa đi ra ngoài, trong lòng cũng bình tĩnh nói.

"Đinh, mô phỏng cuộc sống đã bắt đầu. Bạn có muốn bỏ ra một nghìn viên linh thạch trung cấp cho một mô phỏng trả phí không?"

Âm thanh hệ thống vang lên.

"Sự tiêu thụ."

Vương Bình từ đáy lòng đáp lại.

"Đinh, thanh toán thành công, tài năng đang được làm mới, chúc mừng chủ nhân đã làm mới thành công tài năng xanh · Kẻ lừa đường; tài năng xanh · Tự hủy diệt; tài năng trắng · Hy sinh bản thân vì người khác" Tài năng xanh · Kẻ đánh lừa đường: Chủ nhà sẽ mất phương hướng và thường vô thức chạy đến những nơi xa lạ. Tài trắng · Hy sinh bản thân vì người khác: Chủ nhà thích giúp đỡ người khác bất chấp lợi ích của mình mà không yêu cầu đền đáp bất cứ điều gì. Tài năng xanh · Tự hủy: Khi tự hủy, sức mạnh tự hủy của chủ nhà sẽ được nhân lên nhiều lần. "Những loại tài năng này là gì?" Vương Bình trong lòng không nói nên lời. Lục Trì cũng có thể trở thành nhân tài xanh sao, đây thật sự là điều hắn không ngờ tới. Hay tôi nên nói, cái trò mô phỏng cuộc sống này đang cố lừa tôi. Còn về tài năng trắng này thì đừng nói chi nó, nó không chỉ trực tiếp thay đổi tính cách của bạn mà còn làm những việc tổn hại đến lợi ích của chính bạn mà không đòi hỏi được đền đáp gì, đó là một debuff thích hợp. Bất quá cái này xanh tài năng tự hủy cũng không tệ, ta có Phục Sinh Phù, có lẽ vào thời khắc mấu chốt có thể có tác dụng rất lớn. "Hệ thống, ta chọn xanh tài năng · Tự hủy." Vương Bình đành phải chọn tài năng xanh kỳ lạ này. "Đinh, tuyển chọn nhân tài thành công, mô phỏng cuộc sống bắt đầu." Giọng nói của hệ thống vang lên, một màn hình quen thuộc xuất hiện, văn bản bắt đầu xuất hiện.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK