Trang chủ Khác Lớp 7 Qua chuyến tham quan trải nghiệm thực tế (hoặc tìm hiểu qua phương tiện truyền thông và mạng xã hội)...
Câu hỏi :

Qua chuyến tham quan trải nghiệm thực tế (hoặc tìm hiểu qua phương tiện truyền thông và mạng xã hội) Em hãy nêu cảm nhận của mình sau khi tham gia và tìm hiểu tại

Bảo tồn chiến dịch đường 14

Và núi bà rá tại thị xã Phước Long- Bình Phước

Giúp với ạ

Lời giải 1 :

Sau khi tham gia chuyến tham quan trải nghiệm thực tế tại Bảo tồn chiến dịch đường 14 và núi bà rá tại thị xã Phước Long - Bình Phước, em có những cảm nhận rất đặc biệt và sâu sắc.

Trước hết, tại Bảo tồn chiến dịch đường 14, em đã được cảm nhận được không khí lịch sử và tinh thần chiến đấu kiên cường của quân và dân ta trong cuộc chiến đường 14- Trường Sơn. Cảm giác đứng trước những di tích lịch sử, những căn cứ, hang động mà quân đội ta đã sử dụng để chiến đấu chống lại quân thù, em thấy tự hào và biết ơn với những anh hùng đã hy sinh vì độc lập và tự do của đất nước.

Ngoài ra, tại núi Bà Rá, em đã được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của thiên nhiên. Đứng trên đỉnh núi, nhìn ra toàn cảnh vùng đất Bình Phước, em thấy lòng mình thư thái và thanh thản. Bầu trời xanh, cây cỏ xanh mướt, không khí trong lành đã tạo nên một cảm giác thật tuyệt vời và thú vị.

Ngoài ra, em cũng được tham gia vào các hoạt động trải nghiệm như đi bộ, leo núi và thăm quan các điểm du lịch khác trong khu vực. Những hoạt động này không chỉ giúp em rèn luyện sức khỏe mà còn mang lại niềm vui và những kỷ niệm đáng nhớ.

Tổng kết lại, chuyến tham quan trải nghiệm thực tế tại Bảo tồn chiến dịch đường 14 và núi Bà Rá tại thị xã Phước Long - Bình Phước đã mang lại cho em những trải nghiệm thú vị, sâu sắc về lịch sử và thiên nhiên. Từ đó, em có thêm kiến thức và hiểu biết về quá khứ và vẻ đẹp của vùng đất này.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK