Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Viết đoạn văn 4 đến 5 câu kể về một người phụ nữ tài năng mà em biết ( nhớ...
Câu hỏi :

Viết đoạn văn 4 đến 5 câu kể về một người phụ nữ tài năng mà em biết ( nhớ là ngắn thôi, tầm 4 câu thôi)

Lời giải 1 :

Đáp án+Giải thích các bước giải:

Mẹ em là một người phụ nữ tài năng và mạnh mẽ. Mẹ là một bác sĩ giỏi, luôn tận tâm với bệnh nhân. Mẹ cũng là một người mẹ tuyệt vời, luôn yêu thương và chăm sóc con cái. Em rất tự hào về mẹ.

Danh y Nguyễn Thị Minh Khai là một người phụ nữ tài năng và kiên cường. Bà sinh ra trong một gia đình trí thức yêu nước ở Hà Nội. Ngay từ nhỏ, bà đã bộc lộ tố chất thông minh, ham học hỏi. Bà đã theo học ngành y và trở thành một bác sĩ giỏi. Bà cũng là một nhà hoạt động cách mạng kiên cường, đã cống hiến trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Chúc bạn học tốt >-<

Lời giải 2 :

Ở trường em em rất yêu quý cô Hương cô giáo lớp 5 của em.

.Cô đã gắn bố với nghề giáo viên hơn 30 năm.Nên cô đã có rất nhiều kinh nghiệm trong công cuộc dạy học.Cô dạy chúng em rất dễ hiểu .Cô còn bảo chúng em khuyên chúng em việc gì không nên làm việc gì nên làm nên cả lớp ai cúng yêu quý cô kính trọng cô như người mẹ thứ hai của mình .

Em  tự hứa sẽ học thật giỏi để trở thành một người học trò tốt khiến cô tự hào

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK