Trang chủ Khác Lớp 4 Có một kỹ sư từng đến Nam Cực để công tác, một hôm khi đã trở về nhà sau chuyến...
Câu hỏi :

Có một kỹ sư từng đến Nam Cực để công tác, một hôm khi đã trở về nhà sau chuyến công tác, ông ngồi ăn cơm với vợ, cảm giác thứ thịt mình ăn có vị rất lạ, bèn hỏi vợ mình là thịt gì. Vợ nói là thịt chim cánh cụt. Người kỹ sư trầm mặc một lúc, rồi đột nhiên lấy dĩa cắm vào cổ họng mình. Tại sao ông ta lại làm vậy?

Lời giải 1 :

Đáp án:Người kĩ sư đó đã gặp nguy hiểm ở Nam Cực.Ông đã nếm được vị thịt chim cánh cụt,mới biết đó là thịt của những người đồng sự của mình đã chết.

 

 

Lời giải 2 :

Câu hỏi này hơi đen tối+)

Theo mình câu trả lời là:

dựa theo người đàn ông cắm dĩa vào cỗ mình chứng tỏ người đó bị ám ảnh do thịt chim cánh cụt 

tuy nhiên, tại sao người đàn ô lại bị ám ảnh vì loại thịt đó.Bình thường làm gì có ai ăn thịt chim cánh cụt mà ám ảnh mà có ăn rồi thì chắc chắn cũng thấy bình thường.Nên đó chắc chắn là 1 loại thịt khác nó làm cho ô ta phải làm thế nên giả thiết là do ô ta đã ăn 1 cái gì đó có mùi vị giống này và đó là cái ô ta biết nên đó có thể là thịt ....( xin phép ko nói) và khi ô ta ăn ô ta đã thấy mùi vị quen thuộc và không ngờ người vợ mình là 1 người như vậy cũng nhớ lại quá khứ đâu thương khi công tác bắc cực 

XIN PHÉP END Ở ĐÂY NHA CHẮC TÂM LÝ MÌNH NGHĨ MẤY CÁI LÙNG QUANH THÔI CHẮC KO CÓ GÌ ĐÂU

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK