Trang chủ Khác Lớp 7 Câu 1: a. Em hãy chỉ ra những hành vi giao tiếp khi tham gia hoạt động cộng đồng b....
Câu hỏi :

Câu 1: a. Em hãy chỉ ra những hành vi giao tiếp khi tham gia hoạt động cộng đồng b. Em hãy nêu những nguyên tắc khi tham gia hoạt động cộng đồng Câu 2: Em hãy chia sẽ cảm nhận của mình khi thực hiện tôn trọng sự khác biệt

Lời giải 1 :

Câu 1:
a. Những hành vi giao tiếp khi tham gia hoạt động cộng đồng bao gồm việc lắng nghe và tôn trọng ý kiến của người khác, thể hiện sự quan tâm và sẵn sàng giúp đỡ, thể hiện sự lịch sự và kiên nhẫn trong trao đổi thông tin.

b. Nguyên tắc khi tham gia hoạt động cộng đồng bao gồm tôn trọng, lắng nghe, chia sẻ ý kiến một cách xây dựng, tôn trọng sự đa dạng và khác biệt, và thể hiện lòng tốt và sự hỗ trợ đối với những người khác.

Câu 2:
Khi thực hiện tôn trọng sự khác biệt, tôi cảm thấy rằng mình đang thể hiện sự đa dạng và sẵn sàng chấp nhận những quan điểm và giá trị khác nhau. Điều này giúp tạo ra môi trường cộng đồng tích cực và khích lệ sự phát triển cá nhân của mỗi người.


Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK