Trang chủ Khác Lớp 7 ند و نه ا مله O Ala 10 * امر ۱۰۸۱ 20 . May رانا ا ا ا ا ا...
Câu hỏi :

Hell .meeeeeeeeeeeeee

image

ند و نه ا مله O Ala 10 * امر ۱۰۸۱ 20 . May رانا ا ا ا ا ا ا ا ا ا har vi la el a les lois du for

Lời giải 1 :

I )

- 20/11 chính là ngày Nhà giáo Việt Nam (tên đầy đủ là Ngày lễ Hiến chương Nhà giáo Việt Nam). Đây là một trong những ngày lễ kỷ niệm quan trọng được tổ chức vào ngày 20/11 hàng năm để tri ân các thầy cô và những người hoạt động trong ngành giáo dục

II )

1. Lời cảm ơn truyền thống

Quả thực là những lá thư tay hay thiệp giấy đã lỗi thời khi chúng ta đang sống trong những ngày thuộc kỷ nguyên số, nhưng cũng chính vì vậy mà chúng càng trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Trao gửi tâm ý theo cách truyền thống đầy chân thành thế này sẽ khiến người nhận vui hơn rất nhiều.

Hãy ngồi xuống viết vài dòng chia sẻ để người thầy ấy biết rằng bạn đánh giá cao sự dẫn dắt đồng thời trân trọng khoảng thời gian họ đã dành để hướng dẫn, chỉ bảo và hỗ trợ bạn đến thế nào. Một lời cám ơn được viết tay với tất cả tấm lòng bằng văn phong riêng của bạn, không phải là một món quà hiếm và rất đáng quý sao?

2. Cùng mừng chiến công

Trên hết thảy mọi điều, người thầy của bạn luôn mong bạn thành công. Vậy thì khi đạt được thành công, bạn nên để họ trở thành một phần trong thắng lợi đó. Các cố vấn sẽ rất vui khi góp mặt trong buổi tiệc chúc mừng bạn lên chức, ký hợp đồng lớn và cực kỳ hãnh diện nếu bạn nhắc lại rằng những mục tiêu họ cùng bạn vạch ra nay đã hoàn thành với kết quả mỹ mãn. Bạn sẽ thật sự là một mentee (người được hướng dẫn) lý tưởng khi sẵn sàng cho người thầy của bạn biết đóng góp của họ tác động thế nào vào thành công đó.

3. Nói to lời ngợi khen

Công khai tán dương là cách tuyệt vời để thể hiện sự ghi nhận. Tất cả chúng ta đều cảm thấy hạnh phúc khi được xem như tiêu chuẩn vàng hay hình mẫu tốt, vậy sao lại không dành điều đó cho người thầy của mình? Mặc dù các cố vấn thường khá khiêm tốn và hiếm khi đòi hỏi sự ghi công, nhưng có thể họ sẽ đánh giá cao nếu bạn chủ động cho nhiều người khác biết về sự giỏi giang và tài năng của họ.

Hãy để lại đánh giá tốt trên LinkedIn cá nhân, viết lời chứng thực cho doanh nghiệp của họ, gắn thẻ hoặc nhắc tên hàm ý ca ngợi họ khi đăng tải nội dung Facebook để người theo dõi bạn xem được. Bạn thậm chí còn có thể khiến nó hoành tráng hơn bằng cách tạo nên một chiến dịch với hashtag #ThankYouMentor rồi cùng bạn bè chia sẻ lòng biết ơn với những người đã dày công dẫn dắt mình trong sự nghiệp.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK