Trang chủ Khác Lớp 8 B. TỰ LUẬN (7 điểm) đời sống và trên mạng xã hội trong các tình huống sau đây: Câu 13....
Câu hỏi :

Giúp mình với ạ =(((((

image

B. TỰ LUẬN (7 điểm) đời sống và trên mạng xã hội trong các tình huống sau đây: Câu 13. Xử lí tình huống và thực hành thể hiện sự tự chủ trong các mối quan

Lời giải 1 :

Tình huống 1:
Thu có thể xem xét về Hùng trước khi quyết định kết bạn. Việc này giúp Thu tự chủ và không vội vàng trong quan hệ mới.
Tình huống 2:
Nhóm có thể xem xét cách phản ứng khi nhận phản hồi tiêu cực trên mạng xã hội. Họ có thể chọn cách đối phó một cách tích cực hoặc không quan tâm đến những vấn đề đó
Tình huống 3:
Nam có thể thể hiện sự tự chủ bằng cách đưa ra quyết định công bằng và dựa trên năng lực, không để bị ảnh hưởng bởi mối quan hệ cá nhân. Và nam cần phải giải thích vì sao chọn người thích hợp.
Câu 2: Biểu hiện của người sống có trách nhiệm với bản thân và mọi người xung quanh có thể bao gồm việc đối xử công bằng, tôn trọng người khác, và luôn hành động với sự tự chủ và suy nghĩ cẩn trọng.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK