Trang chủ GDCD Lớp 8 Câu 11. Bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên là quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm của mọi cơ...
Câu hỏi :

Câu 11. Bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên là quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm của mọi cơ quan , tổ chức, cộng đồng dân cư, hộ gia đình và

A. xã hội. B. cộng đồng.

C. cá nhân. D. đất nước.

Lời giải 1 :

Câu 11. Bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên là quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm của mọi cơ quan , tổ chức, cộng đồng dân cư, hộ gia đình và

A. xã hội.

B. cộng đồng.

C. cá nhân.

D. đất nước.

Vì : Bảo vệ môi trường và tài nguyên thiennhien không chỉ quyền , nghĩa vụ, trách nhiệm của các cơ quan , tổ chức hay còn là cộng đồng dân cư , hộ gia đình và cả xã hội . 

Lời giải 2 :

$\Rightarrow$ $\text{Đáp án : A. Xã hội}$

$\Rightarrow$ Bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên là trách nhiệm của toàn bộ xã hội vì môi trường và tài nguyên thiên nhiên không chỉ ảnh hưởng đến cá nhân mà còn ảnh hưởng đến cộng đồng , xã hội và cả đất nước . Mọi cơ quan , tổ chức , cộng đồng dân cư , hộ gia đình và cá nhân đều phải có trách nhiệm bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên để đảm bảo sự phát triển bền vững và hạnh phúc của tất cả mọi người.

$\textit{#Zzx}$

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK