Trang chủ Khác Lớp 7 vì sao con người lại không thể sống trường sinh bất não câu hỏi 6670045
Câu hỏi :

vì sao con người lại không thể sống trường sinh bất não

Lời giải 1 :

vì tế bào con ng chỉ có thể phân chia 50 lần

+ trong cơ thể, quá trình lão hóa được kiểm soát không chỉ bởi các đồng hồ sinh học đặc biệt của toàn cơ thể mà còn rất nhiều “đồng hồ” đặt ở trong từng tế bào.

`\color{green}{\text{#minhquan61}`

Lời giải 2 :

Đáp án + Giải thích các bước giải:

`Lão` `hóa` `tế` `bào` Tế bào là đơn vị cơ bản của cơ thể con người. Theo thời gian, tế bào sẽ già đi, suy giảm chức năng và cuối cùng chết đi. Quá trình lão hóa tế bào diễn ra tự nhiên và không thể tránh khỏi, dẫn đến sự suy giảm chức năng của các mô, hệ cơ quan và toàn bộ cơ thể.

- Mặc dù khoa học y học đã đạt được nhiều tiến bộ trong việc kéo dài tuổi thọ con người, nhưng hiện tại vẫn chưa có cách nào để đạt được sự trường sinh bất lão. Các phương pháp nghiên cứu và can thiệp nhằm kéo dài tuổi thọ vẫn đang ở giai đoạn phát triển và thử nghiệm.

`câu` `hỏi` `thách` `thức` `khoa` `học` `quá`

`#TKXXIII`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK