Trang chủ GDCD Lớp 10 trình bày vai trò tích cực của tín dụng đối với đời sống của bản thân, gia đình câu hỏi...
Câu hỏi :

trình bày vai trò tích cực của tín dụng đối với đời sống của bản thân, gia đình

Lời giải 1 :

Vai trò của tín dụng đối với đời sống của bản thân, gia đình:

$-$ Góp phần tăng lượng vốn đầu tư và hiệu quả đầu tư thông qua việc luân chuyển nguồn vốn tạm thời nhàn rỗi của các cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp, và chính phủ đến những người đang cần vốn, đồng thời đòi hỏi người đi vay phải nỗ lực sử dụng vốn hiệu quả

$-$ Là công cụ điều tiết nền kinh tế-xã hội của Nhà nước

$-$ Thúc đẩy sản xuất, lưu thông, tiêu dùng, tăng trưởng kinh tế và việc làm, nâng cao đời sống

___

$@pumpkinn$ xin 5*+ctlhn

Lời giải 2 :

Answer:

Vai trò tích cực của tín dụng đối với đời sống của bản thân

Việc cho vay và lãi suất thu từ các khoản vay là nguồn thu nhập quan trọng của các tổ chức về có tín dụng này. Vậy nên mà các ngân hàng có thể duy trì và mở rộng hoạt động kinh doanh đối với các nước khác trên thế giới.

$\textit{#Kai~}$

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK