Trang chủ GDCD Lớp 8 Đối vs nc ta hiện nay, vc mở rộng hợp tác với tất cả các nc trên TG là rất...
Câu hỏi :

Đối vs nc ta hiện nay, vc mở rộng hợp tác với tất cả các nc trên TG là rất cần thiết tại sao ? Trong khi mở rộng quan hệ hợp tác nc ta tôn trọng những nguyên tắc nào ? Những nguyên tắc đó có tác dụng j?

Lời giải 1 :

- Việc mở rộng hợp tác với tất cả các quốc gia trên thế giới là rất cần thiết vì môi trường kinh doanh và tình hình kinh tế ngày càng trở nên toàn cầu hóa. Dưới đây là một số lý do quan trọng:

+ Tiềm năng thị trường

+ Nguồn cung ứng và tài nguyên

+ Kiến thức và công nghệ

+ Hòa nhập quốc tế

- Trong quá trình mở rộng quan hệ hợp tác, Việt Nam tôn trọng những nguyên tắc sau đây:

+ Nguyên tắc tôn trọng chủ quyền và độc lập của các quốc gia

+ Nguyên tắc công bằng và tương xứng

+ Nguyên tắc tuân thủ pháp luật và quy tắc quốc tế

+ Nguyên tắc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững

- Các nguyên tắc trong quan hệ hợp tác của một quốc gia như Việt Nam có tác dụng quan trọng và đa chiều. Dưới đây là một số tác dụng của những nguyên tắc này:

+ Tạo môi trường hợp tác bền vững

+ Tăng cường uy tín và đáng tin cậy

+ Tối ưu hóa lợi ích kinh tế

+ Truyền tải giá trị và văn hóa

+ Bảo vệ môi trường và phát triển bền vững

Lời giải 2 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:
Đối vs nc ta hiện nay, vc mở rộng hợp tác với tất cả các nc trên TG là rất cần thiết vì Vì sẽ xây dựng được quan hệ tốt với nước bạn, sẽ có những người bạn tốt sẽ luôn giúp đỡ và đồng hành cùng với chúng ta. Cũng như trong tình trạng thế giới đang đối mặt với dịch Covid vậy, có đồng lòng thì mới vượt qua được khó khăn, gian khổ.

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK