Trang chủ Tiếng Việt Lớp 2 Viết một đoạn văn ngắn về 1 lần em mắc lỗi Mn giúp em với ạ câu hỏi 6667079
Câu hỏi :

Viết một đoạn văn ngắn về 1 lần em mắc lỗi

Mn giúp em với ạ

Lời giải 1 :

Hôm nay em cùng bạn Nam đã đi chơi đá bóng ở sân vận động quá lâu nên em đã quên luôn về việc chuẩn bị bài ngày mai .Lúc em về em đã đi ngủ luôn và quên về việc chuẩn bị bài.Hôm đó bước vào lớp cô bảo cả lớp kiểm tra chuẩn bị bài hôm đó bạn lớp trưởng nhìn không kĩ nên đã lướt qua em không biết rằng em chưa chuẩn bị bài .Sau khi kiếm tra xong cô cho cả lớp học bài .Nhìn vào đôi mắt cô em lại cảm thấy áy náy nên sau giờ ra chơi em đã đến bàn cô và nhận hết lỗi lầm của mình.Cô bảo là không sao và không trách em "biết nhận lỗi là tốt" .Sau buổi hôm đó em hứa sẽ chuẩn bị bài thật chăm chỉ cho cô vui lòng.

Lời giải 2 :

Trong cuộc đời của mỗi con người chúng ta ai cũng đã mắc một sai lần nhỏ. Em đã từng bị mắc lỗi . Đó là 1 ngày chiều thứ 5,em đã nói dối bố mẹ rằng em bị mệt xin cô nghỉ học thêm văn . Bố mẹ em đã xin cô cho em nghỉ . Và rồi vào hôm thứ 6 cô đã cho một bài kiểm tra bất trợt . Vì hôm thứ 5 em nghỉ học thêm văn nên ko viết được bài .  Điểm văn của em đã bị dưới trung bình . Em đã xin lỗi bố mẹ rằng em đã nói dối để nghỉ thêm và lần sau sẽ ko tái phạm nữa . Đó là lần mắc sai lầm khi việc thiếu trung thực của em

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 2

Lớp 2 - Năm thứ hai ở cấp tiểu học, chúng ta đã quen với môi trường học tập và có những người bạn thân quen. Hãy tiếp tục học tập chăm chỉ, sáng tạo và luôn giữ tinh thần vui vẻ!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK