Trang chủ Khác Lớp 12 1:cho các quốc gia sau đây (Việt Nam ,Indonesia,Ấn Độ ,Trung Quốc,hãy sắp xếp từ bé đến lớn theo dân...
Câu hỏi :

1:cho các quốc gia sau đây (Việt Nam ,Indonesia,Ấn Độ ,Trung Quốc,hãy sắp xếp từ bé đến lớn theo dân số của họ 2:Em biết gì về liên minh châu âu? Hãy kể tên một số nước thuộc liên minh châu âu 3:a,Hãy nêu những điều mà em biết về châu phi b,hãy nêu những nạn của châu phi c, người dân châu phi có yêu quý việt nam chúng ta không ?vì sao?

Lời giải 1 :

`1)`    Việt Nam ( 99.907.255 người )

         Indonesia ( 281.103.336 người )

         Trung Quốc ( 1.425.748.032 người )

         Ấn Độ ( 1.425.782.975 người ) 

`2)` Liên minh châu Âu gồm có 27 quốc gia 

     Một số nước thuộc liên minh châu Âu: Bỉ, Pháp, Cộng Hòa Séc,...

`3)` a, Châu Phi là nơi sinh sống của rất nhiều loài động vật

      b, Nạn đói, môi trường bị tàn phá, hiện tượng hoang mạc hóa.

      c, Người châu Phi có yêu quý Việt Nam. Vì trong lịch sử, châu Phi và chúng ta đều bị áp bức bởi chế độ thực dân, đế quốc và chúng ta đã kết giao mối quan hệ với họ

     

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK