Trang chủ Khác Lớp 4 Viết một lá thư gửi cho bạn ở xa kể về kết quả học tập của em trong học kỳ...
Câu hỏi :

Viết một lá thư gửi cho bạn ở xa kể về kết quả học tập của em trong học kỳ vừa qua và buổi trải việc em đã tham gia

Lời giải 1 :

. . . . . . .(Tên nơi ở), ngày 06, tháng 9, năm 2023

. . . . . . .(Tên bạn) thân mến!

Vào năm học mới rồi, nhưng lại không có bạn ngồi bên cạnh, mình luôn cảm thấy thiếu thốn điều gì đó. Vì thế hôm nay, mình quyết định viết thư cho bạn.

Bạn đã chuyển vào Sáu được mấy tháng rồi nhỉ, kể từ khi nghỉ hè. Mình biết vì có công chuyện gia đình nên ban phải rời đi nhưng mình chẳng muốn chút nào. Ở đây, mình vẫn luôn tự hỏi, không biết vào đó bạn có khỏe không? Có quen với thời tiết trong đó hay không? Có làm quen được với các bạn mới, nơi mới không? Có sống tốt hay không? Và còn một điều, có nhớ tới mình không?

Ở đây, mình vẫn luôn nhớ về cậu. Mình đã chơi với nhau từ hồi học mẫu giáo, hai đứa lại ở gần nhà nên như hai chị em sinh đôi, lúc nào cũng gắn lấy nhau. Mình vẫn thường nhớ về những lúc mình cũng ăn ở nhà bạn, cùng học bài và cùng trốn bố mẹ ngủ trưa để ra ngoài chơi. Giờ mình không có bạn thân nào để chơi cùng nữa. Có niềm vui, đồ chơi hay món ăn ngon cũng không có bạn cùng chia sẽ, nên thấy hơi buồn.

Nhưng mình thấy vui vì bạn có được môi trường học tập mới để phát triển. Ở đây, mình cũng sẽ tập làm quen không có bạn và học tập thật tốt. Hãy thích nghi với nơi đó, mình cũng học tập và tiến bộ nhé. Mình chỉ hi vọng một điều, là đừng có quên mình đấy. Vì mình cũng không quên bạn đâu.

Nhận được thư thì hồi âm sớm nhé. Mình chờ thư của bạn.

Bạn thân của bạn.

. . . . . . . (Tên người viết)

Chúc e học tốt!

Vote cho cj 5* có đc ko e? 

Đây là bài văn chị viết từ lúc học lớp 4(Văn tự bịa chứ ko có thật)

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK