Trang chủ GDCD Lớp 8 Thế nào là cần cù sáng tạo trong học tập?nêu biểu hiện của cần cù sáng tạo trong lao động...
Câu hỏi :

Thế nào là cần cù sáng tạo trong học tập?nêu biểu hiện của cần cù sáng tạo trong lao động ,trong học tập trong cuộc sống hằng ngày ? Là học sinh em phải làm gì cần cù sáng tạo giúp với Chi tiết Bỏ theo dõi Tắt

Lời giải 1 :

- Cần cù sáng tạo trong học tập là chăm chỉ, chịu khó làm bài tập về nhà thường xuyên, luôn luôn suy nghĩ sáng tạo bài học mới cách giải mới cho bài tập.

- Biểu hiện cần cù sáng tạo:

+ Trong lao động :  luôn luôn suy nghĩ , chịu khó làm việc một cách thường xuyên, nghiêm khắc sửa chữa sai lầm, rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân.

+ Trong học tập : chăm chỉ làm bài tập, luôn tìm tòi phương pháp để làm bài tập có hiệu quả, ...

- Là học sinh em cần phải làm bài tập về nhà đầy đủ, chăm chỉ tìm tòi sáng tạo những cách giải mới cho bài tập,...

$\color{red}{\text -dangthithaiha539-}$

Lời giải 2 :

Cần cù sáng tạo trong học tập là học chăm chỉ, chịu khó làm bài tập thường xuyên, luôn luôn suy nghĩ, cải tiến ddee trong tòi cái mới, tìm ra cách nâng cao chất lượng, hiệu quả trong học tập.

 Chăm chỉ làm btvn

 sáng tạo bài làm trong các bài tập thực hành

 cần cù làm những sáng tạo đề ra 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK