Trang chủ Khác Lớp 8 th2. hôm nay b rủ h đi chơi điện tử trong khi chưa làm xong bài tập ; h ơi...
Câu hỏi :

th2. hôm nay b rủ h đi chơi điện tử trong khi chưa làm xong bài tập ; h ơi trò chơi điện tử này hay lắm đấy đi chơi với mình đi th3. bạn rủ a tham gia câu làm bộ nhưng a chưa biết thông tin về câu làm bộ và muốn tìm hiểu thêm trước khi trả lời xử lý tình huống và thể hiện kỹ năng từ chối trong các tình huống

Lời giải 1 :

`TH2 :`

`@` Nếu là H em sẽ từ chối lời rủ đi chơi điện tử của B :

`+`  Tớ không thể đi chơi điện tử với cậu được. Bởi vì tớ còn chưa hoàn thành xong bài tập về nhà của mình . Thôi cậu hãy đi một mình nhé ! Còn bây giờ thì tớ phải làm xong nốt bài tập của mình. Hẹn cậu lần khác nha!

`TH3:`

`@` Nếu là A ,em sẽ từ chối lời đề nghị của bạn :

`+` Tớ cảm ơn cậu vì đã giới thiệu với tớ câu lạc bộ này .Nhưng bây giờ tớ muốn tìm hiểu rõ thông tin về câu lạc bộ và muốn tìm hiểu thêm trước khi vào .Vì thế ,tớ chưa thể vào câu lạc bộ này ngay được ,đợi tớ tìm hiểu và suy nghĩ đã nhé !

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK