Trang chủ Khác Lớp 4 Dựa vào bức thư mẫu, em hãy viết một lá thư gửi cho người bạn ở xaVIET ta như dưới...
Câu hỏi :

Dựa vào bức thư mẫu, em hãy viết một lá thư gửi cho người bạn ở xa

image

Dựa vào bức thư mẫu, em hãy viết một lá thư gửi cho người bạn ở xaVIET ta như dưới đây là câu hỏi. DẦVỊ HIẾU CÁCH VIẾT THƯ Hà Nung hăng 7 năm 2022 Địa điểm và

Lời giải 1 :

`#aKi`
---

Hải Phòng, ngày `3` tháng `1` năm `2024`

Đức Huy thân mến!

Tớ là Minh Tiến đây. Hiện tại cậu và gia đình vẫn khỏe chứ ? Kì thi vừa qua cậu được mấy điểm `10` ? Tớ thì được hẳn `3` điểm `10` luôn đó! Bố mẹ cho tớ đi chơi công viên để thưởng cho thành tích học tập của tớ. Ở đó, tớ thích nhất là được tự tay cho những chú bồ câu trắng ăn, điều đó rất vui. Tớ thấy chúng rất đáng yêu.

Tớ ước mơ trở thành một cầu thủ bóng đá thật giỏi để đem về những giải thưởng lớn. Bố tớ bảo: " Nếu muốn thực hiện ước mơ đó, con luôn phải cố gắng rèn luyện bóng đá hàng ngày. Đặc biệt, phải chơi bóng bằng niềm đam mê cháy bỏng và nhiệt huyết thì mới có thể thực hiện được ước mơ. "

Tớ tự nhủ sẽ thật cố gắng học tập cũng như luyện tập thật tốt để trở thành cầu thủ bóng đá giỏi nhất cậu ạ.

Thế còn cậu thì sao ? Ước mơ của cậu là gì thế ? Nhớ viết thư hồi âm cho tớ nhé. Chúng ta sẽ cùng nhau cố gắng để đạt được ước mơ của mình trong tương lai!

Chúc cậu và gia đình luôn mạnh khỏe. Tớ mong rằng sẽ được gặp lại cậu.

Bạn của Đức Huy

Minh Tiến 

Lời giải 2 :

                                                              Hải Phòng/3/1/2024                                                                    Huy thân mến                                                                                           

 Tớ viết bức thư này để hỏi thăm cậu và nói cho cậu nghe về kết quả học tập của tớ trong kì 1 này.         Dạo này cậu có khỏe không?Cậu học tập ở trong đây thì như thế nào?Và các bác ở trong Nam có khỏe không?Ở ngoài này gia đình tớ vẫn ổn!Ông bà tớ cũng rất khỏe nên cậu không phải lo nha.  Kì 1 này tớ rất vui tớ được năm điểm 10 .Nên mẹ tớ tặng quà rât nhiều,còn tặng thêm nhiều quà đẹp nữa.                                                                                                                                             Cuối thư,tớ chúc cậu luôn mạnh khỏe.Và tớ hứa hè này tớ sẽ vào Nam chơi với cậu nhé và nhớ gửi thư lại cho tớ nhé.                                                                                                                                           Bạn thân của Huy                                                                                                                                        Tiến                                                                                                                                                        Minh Tiến 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK