Trang chủ Khác Lớp 6 các bạn ơi cho mình hỏi nếu như trong bài thi mà mình không chép tài liệu nhưng mình để...
Câu hỏi :

các bạn ơi cho mình hỏi nếu như trong bài thi mà mình không chép tài liệu nhưng mình để tài liệu ở dưới mà giáo viên thấy và bắt nhưng mình đã giải thích với giáo viên thì có bị sao không ạ ?

Lời giải 1 :

Lí giải:

• Thật ra mấy trường hợp này ít gặp nhưng không phải là số lượng nhỏ lắm. Nếu bị hủy bài thi hay trừ 50% số điểm bài thì bạn nên cần phải trình báo giáo viên trích xuất camera nếu có hay phải có nhân chứng xác nhận thì có thể bạn mới được minh oan. Mà ngoài ra thì bạn cũng nên để ý cái niềm tin của giáo viên đối với bạn. Tại do giáo viên không tin tưởng lời nói của bạn là có thể do họ khó hay bạn làm gì nên mới bị vậy hoặc (có thể do họ không "ưng" bản thân mình).

~Chúc em học tốt~

Lời giải 2 :

Nếu tài liệu không phải của bạn,không liên quan đến môn đang thi thì sẽ không sao nha nhưng sẽ bị mắng tại vì khi vô thi sẽ dọn rác ngăn bàn và dưới chân ạ.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK