Trang chủ Khác Lớp 3 Em hãy viết đoạn văn 4-5 câu nêu tình cảm của em với người bạn cùng bàn. (viết dài cũng...
Câu hỏi :

Em hãy viết đoạn văn 4-5 câu nêu tình cảm của em với người bạn cùng bàn. (viết dài cũng được)

Lời giải 1 :

Đáp án:

- Hoàng Minh, cậu ấy là người ngồi cùng bạn với em. Cậu ấy đã ngồi với em từ đầu năm đến nay. Trong suốt thời gian đấy cậu luôn vui chơi, cười đùa, giúp em học tập. Thậm chí cậu còn là một lớp trưởng ưu tú, xuất sắc và tài ba. Em rất quý trọng người bạn ngồi cùng bàn với em. Chúng em đã cùng nhau trải qua biết bao nhiêu kỷ niệm vui buồn, cùng nhau chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn. Em luôn cảm thấy biết ơn vì có bạn ấy trong cuộc đời của mình.

~Chúc em học giỏi nha~

Lời giải 2 :

Phan Anh là người bạn thân nhất của em từ trước đến giờ. Bạn ấy là một người vô cùng tốt bụng, luôn nhiệt tình giúp đỡ các bạn học trong lớp. Có lần, bút của em hết mực mà em lại quên không mang hộp mực. Khi em còn đang loay hoay chưa biết phải làm thế nào thì Phan Anh đã nhanh chóng lấy chiếc bút dự phòng của bạn ra cho em mượn. Em đã cảm ơn bạn ấy và từ đó chúng em là bạn thân của nhau. Em mong tình bạn đẹp này sẽ mãi luôn gắn bó như vậy.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK