Trang chủ Khác Lớp 6 hộvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvCâu 1 Giới thiệu những nét nổi bật tự học và nhà trường do thống Nếu những của việc em...
Câu hỏi :

hộvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvv

hộvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvCâu 1 Giới thiệu những nét nổi bật tự học và nhà trường do thống Nếu những của việc em đã làm và sẽ làm

Lời giải 1 :

Câu 1:

Lịch sử nhà trường.

- Thành tích học tập.

- Các hoạt động như văn nghệ, thể dục thể thao, thiện nguyện,...

- Các hoạt động của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

1. Chấp hành tốt và nghiêm chỉnh các nội quy của nhà trường đặt ra.
  2. Thi đua cùng nhau tiến bộ trong việc học tập.
  3. Giữ gìn vệ sinh trường lớp sạch, đẹp.
  4. Tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường.
  5. Tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường.
  6. Tham gia ủng hộ, giúp đỡ các bạn học sinh khó khăn

Câu 2:cách vượt qua cảm xúc tiêu cực

• Nghe hay đọc những câu chuyện truyền cảm hứng. ...
  • Nghe nhạc. ...
  • Viết nhật ký ...
  • Luyện tập tỉnh thức. ...
  • Chấp nhận cảm xúc tiêu cực. ...
  • Quản lý stress hiệu quả hơn. ...
  • Dùng các loại thực phẩm và vitamin giảm tải stress. ...
  • Hạn chế hay từ bỏ các mối quan hệ độc hại.

Tôi đã rất suy sụp muốn chết cho xong nhưng lại nhớ lại mình sống để lm j nên đã tìm ra các cách trên để tránh khỏ việc đó

Câu 3

Mỗi chuyến tham quan đều sẽ đem đến cho chúng ta nhiều kỉ niệm đẹp đẽ. Kết thúc năm học, em đã được bố mẹ thưởng cho một chuyến đi đến thành phố Đà Lạt.

Sáu giờ sáng, gia đình của em đã có mặt ở sân bay. Chuyến bay sẽ khởi hành lúc tám giờ. Đây là lần đầu tiên em được đi máy bay nên cảm thấy vô cùng háo hức. Sau khi cùng với bố mẹ làm xong thủ tục, gia đình em lên máy bay. Vì là cuối tuần nên sân bay rất đông người. Khi máy bay cất cánh, em cảm thấy rất thích thú. Khoảng hơn một tiếng thì đến Đà Lạt.

Bố bắt một chiếc xe tắc-xi để về khách sạn đã được đặt trước. Trên đường đi, em đã nhìn thấy những đồi thông nối tiếp nhau. Sau khi cất hành lí xong xuôi, nghỉ ngơi và tắm giặt. Gia đình em đi ăn trưa rồi chuẩn bị cho chuyến du lịch.

Điểm du lịch đầu tiên là thác Pren. Nước từ trên cao xối xuống như một tấm rèm màu trắng khổng lồ. Tiếng thác đổ đều đều, triệu triệu bụi nước li ti óng ánh. Càng tiến vào gần thành phố, khung cảnh càng hấp dẫn hơn. Giữa rừng thông, thấp thoáng những ngôi nhà mái nhọn, lợp ngói đỏ tươi trông như những lâu đài huyền bí.

Hôm sau, gia đình em được đi thăm rất nhiều cảnh đẹp của Đà Lạt như hồ Xuân Hương, thác Cam Ly, đồi Cù, thung lũng Tình Yêu, hồ Đa Thiện, thiền viện Trúc Lâm…Mọi người trong gia đình đã chụp rất nhiều ảnh kỉ niệm. Em còn được đi chợ Đà Lạt. Trong chợ có bán rất nhiều loại hoa, trái cây… Em được thưởng thức rất nhiều món ăn nổi tiếng của Đà Lạt.

Gia đình em có thêm kỉ niệm đẹp đẽ bên nhau. Quả là một chuyến tham quan tuyệt vời. Không chỉ vậy, em còn cảm thấy yêu thêm đất nước yêu dấu, tươi đẹp của mình.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!