Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 viết thư cho mẹ đang đi công tác để kể về tình hình học tập của em câu hỏi 6657603
Câu hỏi :

viết thư cho mẹ đang đi công tác để kể về tình hình học tập của em

Lời giải 1 :

..., ngày ... tháng ... năm ...

 Mẹ thân mến,

Con rất vui khi nhận được thư của mẹ. Đầu thư, con muốn gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến mẹ đang công tác nơi xa.

Sau đó, con sẽ kể cho mẹ nghe về tình hình học tập của con theo như mong muốn của mẹ. Con vẫn chăm chỉ học tập. Hằng ngày, con vẫn cùng các bạn đạp xe đến trường. Sau những giờ học miệt mài trên lớp, vào giờ ra chơi, cả lớp thường cùng nhau giải trí bằng những trò chơi tập thể rất thú vị. Điều đó làm con vô cùng thích thú. Về nhà con thường xuyên làm bài tập và chuẩn bị bài mới đầy đủ mẹ ạ.

Cuối thư, con hy vọng sẽ sớm nhận được hồi âm của mẹ. Con cũng mong rằng mẹ sẽ sớm đi công tác về để nấu cho con những bữa cơm ngon và đưa con đi học.

Con yêu của mẹ

kí tên 

................

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK