Trang chủ GDCD Lớp 8 3. Để đất nước ptriển chúng ta cần tập trung khai thác mọi nguồn tài nguyên nguyên 1 cách tối...
Câu hỏi :

3. Để đất nước ptriển chúng ta cần tập trung khai thác mọi nguồn tài nguyên nguyên 1 cách tối đa nhất.Sau khi đất nước ptriển chúng ta cần thực hiện các biện pháp tái sinh Em có đồng tình với quan điểm đó ko?Vì sao

Lời giải 1 :

Em không đồng tình với quan điểm này. Thứ nhất việc khai thái tài khuyên sẽ gây ra ô nhiễm môi trường làm ảnh hưởng tới thiên nhiên cũng như chất lượng sức khỏe của mọi người. Không những thế có rất nhiều loại tài nguyên thiên nhiên không thể tái tạo nên việc thực hiện các biện pháp tái sinh là không thể. Khi đó đất nước cạn kiệt tài nguyên khiến sự phát triển đi xuống trầm trọng chứ không phải phát triển nữa

Lời giải 2 :

`-`Em không đồng tình với quan điểm đó

`+)`Vì tài nguyên thiên nhiên không phải là vô hạn nên không thể tự nhiên tái sinh được và tài nguyên thiên nhiên có tác động lớn đến sự phất triển của con người nên nếu chỉ khai thác 1 tài nguyên tối đa thì đất nước sẽ không phát triển được.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK