Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Tả con vật mà em yêu quý con chó câu hỏi 6656446
Câu hỏi :

Tả con vật mà em yêu quý con chó

Lời giải 1 :

Mik ko chép mạng đou nek!!!

#Xin hay nhứt#

~Nek~

image
image
image

Lời giải 2 :

Tả con vật mà em yêu quý con chó                                                           

                                                                  Bài làm

Trong gia đình em, bố và em rất yêu thích động vật. Đặc biệt là bố em, bố rất thích chăm sóc và nuôi những con vật nhỏ xinh. Trong một lần đi công tác xa, bố đã mang về một chú chó rất xinh. Từ ngày ấy, chú chó đã trở thành người bạn thân thiết với gia đình. Em đặt tên cho chú là Bông.

Chú chó nhà em trông thật đáng yêu, chú nặng khoảng 5kg. Chó khoác lên mình bộ áo màu vàng óng. Cái đầu của chú trông như quả đu đủ. Hai chiếc tai to luôn vểnh lên. Đôi mắt to tròn màu nâu sẫm, trông chú thật tinh anh. Chiếc mũi màu đen, lúc nào cũng khìn khịt để đánh hơi. Cái lưỡi màu hồng thường vắt sang một bên để lộ mấy cái răng sắc nhọn ở hai bên khóe miệng. Bốn chân lũn cũn. Cái đuôi có bộ lông xù, luôn ve vẩy. Mỗi khi Bông ăn, chú ăn rất nhanh, chỉ trong chốc lát, chú đã ăn hết một bát cơm. Chú ăn gọn, ăn đến đâu, sạch đến đó. Hằng ngày, chú đều nằm ở góc săn, mắt lim dim như đang ngủ, nhưng khi có người lạ, Bông đứng chổm dậy, mắt đảo xung quanh rồi xủa om cả lên. Khi gia đình em vừa đi đâu đó về. Bông vui mừng, chạy nhanh ra, quấn lấy chân chủ rất thân thiết như lâu không gặp, vẫy đuôi mừng rối rít. Có lúc, em cùng chú ta chơi ném bóng cùng nhau. Chú chạy và ngoạm rất nhanh. Em và chú chơi với nhau rất vui, trông chú lúc này thật hạnh phúc biết bao.

Chú như là một thành viên không thể thiếu trong gia đình em. Em và gia đình sẽ nuôi chú thật tốt để chú luôn khỏe mạnh.

HỌC TỐT!

`@THANHLOANVU28` 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK