Trang chủ Khác Lớp 6 Viết đoạn giới thiệu về làng nghề truyền thống bánh tráng trường cửu cho bài thuyết trình môn GDĐP của...
Câu hỏi :

Viết đoạn giới thiệu về làng nghề truyền thống bánh tráng trường cửu cho bài thuyết trình môn GDĐP của em

Lời giải 1 :

Đây là ý của mình.Bạn lấy để tham khảo nhé .Nếu ko hay thì nói mình nhé.

Bánh tráng hay còn được gọi là bánh đa, là một dạng bánh được làm từ bột gạo, tráng mỏng, phơi khô, khi ăn ta có thể nướng giòn hoặc nhúng qua nước để cuốn với thịt, cá,… tùy sở thích mỗi người. Đây là một thứ văn hóa ẩm thực cổ xưa, trải rộng ba miền Bắc Trung Nam, đọng lại bao hương vị khiến người ta khó có thể quên được. Và tại vùng đất Bình Định quê em, có một xã chuyên sản xuất bánh tráng đó chính là xã Nhơn Lộc (thị xã An Nhơn). Đến xã Nhơn Lộc (thị xã An Nhơn), đi đâu ta cũng có thể bắt gặp những vỉ bánh tráng phơi dọc hàng rào hai bên đường. Trong số sáu thôn của xã, Trường Cửu là nơi sản xuất bánh tráng  nhiều nhất nên được mệnh danh là làng bánh tráng Trường Cửu.

---Chúc cậu học tốt ---

Cho mình câu trả lời hn để cày cho nhóm nhé

Cảm ơn vì đã đọc...

Lời giải 2 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

 làng em có nghề truyền thống là nghề bánh trang truongf cửu

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK