Trang chủ Khác Lớp 5 nói về món ăn yêu thích và thành phần công thức là gì câu hỏi 6653345
Câu hỏi :

nói về món ăn yêu thích và thành phần công thức là gì

Lời giải 1 :

đề bài: nói về món ăn yêu thích và thành phần công thức là gì

------------------------------------------------------

trả lời: (ý kiến riêng)

Món ăn yêu thích của tôi là Phở. Nó là một trong những đặc sản trong ẩm thực Việt Nam. Nó trở nên phổ biến với không chỉ người dân Việt Nam mà cả du khách nước ngoài. Phở bao gồm bánh phở, thịt bò thái mỏng, nước dùng ninh từ xương bò và hành tây. Tất cả các nguyên liệu cho vào tô cùng với hành tây ở trên thịt bò. Có rất nhiều nơi bạn có thể ăn Phở, và giá cả rất khác nhau. Hương vị của tất cả các thành phần là trong sự hài hòa hoàn hảo. Nó có một hương vị tinh tế và mùi thơm đến nỗi tôi không thể cưỡng lại nó bất cứ khi nào tôi đi qua. Phở cũng đủ dinh dưỡng để trở thành bữa sáng điển hình ở Việt Nam.

--------------chucbanhoctot-------------

by: @khanhnhu2k12

Lời giải 2 :

Món ăn yêu thích của mình là trứng ốp-la. 

Thành phần: Dầu ăn, trứng

Công thức:

B1: Đổ dầu vào chảo cho đến khi chảo nóng lên

B2: Đập trứng cào chảo

B3: Khi 1 mặt trứng chính thì lật trứng lại

B4: Giảm lửa lại rồi lấy ra thưởng thức

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK