Trang chủ Khác Lớp 6 các bn viết mẫu cho mik bản này với ạ cảm ơn các bn1. Vẻ điểm mạnh Nêu được những...
Câu hỏi :

các bn viết mẫu cho mik bản này với ạ cảm ơn các bn

image

các bn viết mẫu cho mik bản này với ạ cảm ơn các bn1. Vẻ điểm mạnh Nêu được những nội dung mình đã thực hiện tốt về các mặt - Y thức chấp hành nội quy học sinh

Lời giải 1 :

Bản mẫu

1. Về điểm mạnh:

- Tích cực phát biểu xây dựng bài

- Tự giác hoàn thành nhiệm vụ học tập

- Lễ phép với thầy cô, thân thiện giúp đỡ các bạn trong học tập

- Năng động, tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của trường

- Ghi chép bài đầy đủ

2. Về hạn chế:
- Đôi lúc không mang đầy đủ sách vở

- Vẫn còn tình trạng trễ học

3. Nguyên nhân, giải pháp và chỉ tiêu đăng kí ở học kì II và cả năm học

- Nguyên nhân: Không kiểm tra kĩ sách vở, thời khóa biểu trước khi đi học nên sách vở không được đầy đủ. Xe bị hỏng, tắt đường, ngủ quên dẫn đến việc trễ học.

- Tự nhận xếp loại về phẩm chất và năng lực theo mức: Tốt

- Suy nghĩ và tự đưa ra giải pháp để thực hiện nội quy tốt hơn, nâng cao ý thức học tập và kết quả học tập ở học kì II: Cần kiểm tra kỹ sách vở, thời khóa biểu trước khi đến lớp. Đặt báo thức, thường xuyên kiểm tra xe để đảm bảo hạn chế việc đi trễ.

- Cam kết với GVCN và gia lực trong học kì II và cả năm học đỉnh về ý thức rèn luyện phẩm chất và phát triển năng lực trong học kì II và cả năm học: Em xin hứa sẽ tiếp tục phát huy và hạn chế những vi phạm của bản thân!
- Chỉ tiêu phân đầu
+ Năng lực: Tốt
+ Phẩm chất: Tốt
+ Danh hiệu thi đua: Học sinh xuất sắc

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK