Trang chủ Ngữ văn Lớp 12 Ngữ Văn 12 Tập Một Đất Nước chỉ cần thân bài cảm ơn bạn rất nhiềuuu MAI MÌNH THI RỒI...
Câu hỏi :

Ngữ Văn 12 Tập Một

Đất Nước

chỉ cần thân bài

cảm ơn bạn rất nhiềuuu

MAI MÌNH THI RỒI GIÚP MÌNH VỚI

image

Ngữ Văn 12 Tập Một Đất Nước chỉ cần thân bài cảm ơn bạn rất nhiềuuu MAI MÌNH THI RỒI GIÚP MÌNH VỚI Phân tích tư tưởng Đất Nước c

Lời giải 1 :

Nên chọn tết dương lịch hay Tết Âm lịch ạ ??.

 

Nếu chọn Tết dương lịch thì lại liên quan đến Mặt trời của Ông Trời vốn hơn ông Phật lại có tác dụng tạo và duy trì sự sống trên Trái đất của chúng ta ạ. Mặt trời lại có tính chất sát sườn, thiết thực nhất với cuộc sống của nhân loại ạ.

Nếu chọn Tết âm lịch thì lại liên quan đến Mặt trăng của ông Phật vì Phật Di Lặc giáng sinh vào ngày mồng một tháng giêng âm lịch ạ. Lịch Mặt trăng lại có tác dụng tạo và duy trì sự sống vĩnh cửu cho Trái đất của chúng ta ạ. Khi nào chúng ta đắc đạo thành Phật thì chúng ta sẽ cần đến sự soi sáng của Mặt trăng vì có lịch của Phật Di Lặc giáng sinh ạ. Nhưng mặt trăng lại không thể tạo nên sự sống hiện tại của nhân loại trên Trái đất hiện nay ạ !!!.

Thế nên chúng ta nên chọn ăn Tết theo dương lịch thì mới có sự sống trên Trái đất hiện nay để làm cơ sở đầu thai lên hành tinh khác để đắc đạo giống chư Phật đấy nhé ạ !!!.

Chúng tôi nói thế có đúng không ạ ??.

Xin cảm ơn ạ !!!!.

 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK