Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Hãy viết một bức thư cho bạn hoặc người thân để thăm hỏi và chúc mừng sinh nhật người đó.không...
Câu hỏi :

Hãy viết một bức thư cho bạn hoặc người thân để thăm hỏi và chúc mừng sinh nhật người đó.không sao chép trên mạng ạ.dài một tí nhaa,cảm ơn mn rất nhiều ạ

Lời giải 1 :

Phương Anh thân mến 

              Cậu có khỏe không ? Tết năm nay cậu có về quê không ? Hai chị em nhà tớ thì sẽ về quê . Tớ mong cậu cũng về quê , nếu cậu cũng về quê thì tớ và cậu sẽ được đi đến sở thú ở gần nhà của bà tớ đó . Mẹ tớ bảo làm như vậy để chúc mừng sinh nhật của cậu đấy !

               Đến đó tớ rất thích được ngắm nhìn các con vật ở đây như : chim , hổ công ....... Tớ ước mơ sau này sẽ trở thành 1 bác sĩ thú y đó . còn cậu cậu muốn làm nghề gì ?

       Lời cuối cùng  : CHÚC CẬU SINH NHẬT VUI VẺ ! 

                                                                                Kỳ Phú Ngày 1 tháng 1 năm 2024

               

Lời giải 2 :

Thân gửi *tên người bạn muốn gửi*

Chào bạn,tôi hy vọng khi bạn nhận được lá thư này,bạn đang trong tình trạng khỏe mạnh và vui vẻ.Tôi viết bức thư này để chúc mừng sinh nhật của bạn.

Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt với bạn,ngày mà bạn chào đời,mang đến niềm vui và hạnh phúc cho tất cả mọi người xung quanh.Tôi muốn nói rằng bạn đã làm tốt và tôi tự hào vì bạn có trong cuộc đời của mình.

Tôi hy vọng rằng khi bạn thêm tuổi mới,sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui,thành công và sự thỏa mãn.Đừng quên rằng mỗi ngày là một cơ hội để học hỏi,phát triển và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Hãy tận hưởng ngày sinh nhật của mình,ăn một miếng bánh kem,mở một món quà thú vị và nhớ rằng bạn luôn được ba mẹ yêu thương.

Chúc mừng sinh nhật!

Trân trọng
*Tên người viết*

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK