Trang chủ GDCD Lớp 8 Clao 3: Bp on ac ogd Còn ngon không vì thế đứng a. En h y en g in i...
Câu hỏi :

Giúp em câu 3 đi ạ 0 mạng ạ

image

Clao 3: Bp on ac ogd Còn ngon không vì thế đứng a. En h y en g in i en g the tren h. Eon did yin doang alia o cls l ol ontol d

Lời giải 1 :

a) Ý nghĩa:

Là người ngay thẳng, trung thực, không làm gì sai trái khi bị đặt điều vu khống nhưng họ giữ vững được sự ngay thẳng và trung thực ấy của mình.

b)

Trong cuộc sống, cho dù mọi người xung quanh có đặt điều vu khống mình đi chăng nữa thì mình vẫn đứng vững trên đôi chân của mình và giữ được sự ngay thẳng, lòng tự trọng của bản thân và không được gục ngã khi bị đổ lỗi.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK