Trang chủ Khác Lớp 5 Tả hoạt động bạn thân con gái ở nha câu hỏi 6645244
Câu hỏi :

Tả hoạt động bạn thân con gái ở nha

Lời giải 1 :

Đáp án:

Người bạn thân thiết nhất của em, chính là người bạn ngồi cùng bàn suốt bốn năm học. Đó là Tú Mai.

Mai là một cô gái đáng yêu với vẻ ngoài mũm mĩm và làn da trắng trẻo. Cậu ấy để kiểu tóc ngắn cụp, ôm trọn lấy khuôn mặt tròn và đôi má bầu bĩnh. Đôi mắt của Mai tròn xoe, đen láy như mắt của một chú nai con. Trên khuôn mặt cậu ấy, chiếc mũi có phần hơi nhỏ và thấp nên thường bị trêu là Mai Tẹt. Tuy nhiên, điều đó chẳng khiến cậu ấy buồn rầu, vì Mai biết rằng đó chỉ là lời nói đùa mà thôi. Cũng như khuôn mặt, bàn tay của Mai mũm mĩm và mềm mại như tay của gấu bông. Kết hợp với vẻ ngoài dễ thương ấy, là giọng nói ấm áp, ngọt ngào. Tất cả khiến Tú Mai càng thêm đáng yêu và luôn được em cùng các bạn xem như em gái nhỏ. Nhưng điều em thích nhất ở Mai, không phải vẻ ngoài ấy mà là trái tim ấm áp, tốt bụng. Nhiều lần Mai luôn sẵn sàng giúp bạn bè chép bài hay trực nhật. Ở nhà, cậu ấy là một người con ngoan, luôn chăm chỉ giúp bố mẹ làm việc nhà.

Đó chính là lý do mà em luôn yêu quý Tú Mai.

 

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK