Trang chủ Khác Lớp 8 Nếu em là bạn của K , em nên khuyên bạn như thế nào TÌNH HUỐNG (sử dụng kiến thức...
Câu hỏi :

Nếu em là bạn của K , em nên khuyên bạn như thế nào

image

Nếu em là bạn của K , em nên khuyên bạn như thế nào TÌNH HUỐNG (sử dụng kiến thức bài học để trả lời câu hỏi) Câu 1: Tình huống: Đầu năm học, K quyết tâm

Lời giải 1 :

- Nếu là bạn thân của K, em sẽ cố gắng động viên K tích cực hơn trong việc học tập, đặt lại mục tiêu và xây dựng lại một kế hoạch học tập hợp lí, cân bằng, tính toán lượng công việc cần hoàn thành mỗi ngày, phải quyết tâm kiên tri với mục tiêu đã đề ra trước đó cũng như nỗ lực hoàn thành phần việc đã quy định, nhất định không để việc hôm nay tới mai mới làm. Không nên chủ quan và trễ nãi trong công việc. Sắp tới thi học kì, em sẽ cùng K hệ thống lại nội dung ôn tập để có kết quả thi tốt nhất cũng như đặt ra kế hoạch cho học kì 2.

Lời giải 2 :

Nếu là e, sẽ khuyên K ko nên làm như vậy vì khi đã đặt ra mục tiêu thì phải thực hiện cho hết và k đc để bài tập quá nhiều mà khi có bài thì phải làm cho hết ko đc để đến cuối tuần

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK