Trang chủ Khác Lớp 6 các em thu hoạch được gì qua chuyến đi thực địa về" nguồn Tà Thiết" vừa qua ? câu hỏi...
Câu hỏi :

các em thu hoạch được gì qua chuyến đi thực địa về" nguồn Tà Thiết" vừa qua ?

Lời giải 1 :

1. Các lý do nên tham gia chuyến đi thực tế:

Trải nghiệm, tiếp thu kinh nghiệm và gắn với thực tế:

Đối với những chuyến đi thực tế, có sự tham gia của các chủ thể khác nhau. Gắn với ý nghĩa trong sư phạm, hoặc trong trải nghiệm với các nghề nghiệp và công việc. Vì vậy mà các góc nhìn cũng mang đến ý nghĩa khác nhau trong tiếp cận. Các đối tượng tham gia thường là học sinh, sinh viên trong các ngôi trường đào tạo, dạy học, Hoặc những cán bộ, công nhân viên trong các đơn vị khác nhau. Gắn với các nhu cầu tham quan, trực tiếp trải nghiệm và tiếp cận phù hợp.

Vì vậy, địa điểm được chọn mang đến phản ánh cho các ý nghĩa đó. Đây là nơi phù hợp với tất cả các đối tượng tham gia trong chuyến đi. Và là lý do của các tổ chức tiến hành trong hoạt động đi thực tế của đơn vị mình. Các địa điểm với đặc điểm chung là những nơi có giá trị lịch sử, giá trị văn hóa cao. Cũng như mang đến các giá trị phản ánh cao trong ý nghĩa. Càng mang đến các nhận thức và bài học quý báu cho các chủ thể.

Chi phí tham gia thực tế của một tập thể không quá cao.

Khi không gắn liền với giải trí hay tham gia du lịch. Tính chất trải nghiệm gắn với địa điểm và các giá trị phản ánh. Qua đó mà các hoạt động khác biệt không được tập chung tổ chức. Thay vì đó là thực hiện với chi phí di chuyển và các công tác chung.

Vì thường được tài trợ bởi nhiều nguồn, và có sự tham gia của các chủ thể có quyền lợi. Trong ý nghĩa của quá trình học hay nghiên cứu/ Ngoài ra đơn vị bạn sẽ trích từ những nguồn quỹ chung ra để làm chi phí tham quan. So với những chuyến du lịch, tham quan của gia đình hay cá nhân tự tổ chức thì chuyến đi thực tế của tập thể tiết kiệm hơn nhiều. Cũng như mang đến các triển khai trong nhu cầu tiếp cận, trải nghiệm khác. Thường là thực hiện các các tiếp thu trong kiến thức, giá trị lịch sử hay kinh nghiệm.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK