Trang chủ Khác Lớp 4 Mình đã từng nghe qua về Duolingo nhưng chẳng biết ứng dụng đó là gì? Ai đó giải đáp giúp...
Câu hỏi :

Mình đã từng nghe qua về Duolingo nhưng chẳng biết ứng dụng đó là gì? Ai đó giải đáp giúp mình nhé!

Lời giải 1 :

Đáp án+Giải thích các bước giải:

Duolingo là một ứng dụng học ngôn ngữ trực tuyến miễn phí. Nó cung cấp các bài học đa dạng và tương tác để người dùng có thể học và cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của mình. Duolingo hỗ trợ học nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nhật và nhiều ngôn ngữ khác.

@Maitam2k12@

Lời giải 2 :

Duolingo là 1 ứng dụng học ngôn ngữ phổ biến trên thế giới. Khi học, chúng ta sẽ được vừa học vừa chơi, nó còn cho chúng ta những câu rất thú vị. Ứng dụng còn nhắc nhở chúng ta học mỗi ngày. Ngoài ra, ứng dụng còn mới cho thêm phần âm nhạc và toán học. Ứng dụng còn có hơn 40 ngôn ngữ cho chúng ta lựa chọn như tiếng Ý, tiếng Hàn, tiếng Hoa, tiếng Nhật,... và nhiều ngôn ngữ khác.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK