Trang chủ Khác Lớp 7 Máy nhớ bốn việc làm để sắp xếp nơi ở gọn gàng cóc học tập ngăn nắp câu hỏi 6643392
Câu hỏi :

Máy nhớ bốn việc làm để sắp xếp nơi ở gọn gàng cóc học tập ngăn nắp

Lời giải 1 :

Không vứt đồ đạc lung tung

Thường xuyên dọn dẹp, sắp xếp sách vở

Học xong phải cất đồ dúng chỗ

Sắp xếp chăn ga gối đệm gọn gàng,quần áo treo đúng nơi

CHO XIN 5 SAO VS CÂU TRẢ LỜI HAY NHẤT NHA BẠN GÌ ĐÓ

Lời giải 2 :

Để sắp xếp nơi ở gọn gàng và có môi trường học tập ngăn nắp, bạn có thể thực hiện các việc sau:

1. Xếp đồ đạc theo nhóm: Sắp xếp các vật dụng và đồ đạc theo nhóm tương tự nhau.

Ví dụ, đặt sách vở vào một kệ riêng, đồ điện tử vào một ngăn riêng, quần áo vào tủ quần áo, và những vật dụng nhỏ khác vào hộp nhỏ để dễ tìm kiếm.

2. Tạo không gian lưu trữ: Sử dụng hộp, giỏ, hoặc túi để lưu trữ các vật dụng nhỏ như bút, bút chì, bấm kim, hoặc giấy tờ. Đặt những vật dụng này vào các ngăn hoặc kệ riêng để tránh lộn xộn.

3. Xóa bỏ những vật dụng không cần thiết: Kiểm tra và loại bỏ những vật dụng không cần thiết hoặc đã hỏng. Điều này giúp giảm sự cồng kềnh và tạo không gian cho những vật dụng quan trọng hơn.

4. Dọn dẹp thường xuyên: Đặt thói quen dọn dẹp vào lịch trình hàng ngày hoặc hàng tuần. Dành ít thời gian mỗi ngày để sắp xếp và dọn dẹp nơi ở và khu vực học tập. Điều này giúp duy trì trật tự và tạo môi trường học tập tốt hơn.

Chúc bạn học tốt!!!

Hay nhất!!!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK