Trang chủ Khác Lớp 6 hãy nói cho mình biết làm thế nào thể thi được 10 đ mà mai lại thi rầu mà giờ...
Câu hỏi :

hãy nói cho mình biết làm thế nào thể thi được 10 đ mà mai lại thi rầu mà giờ chưa nạp được cái gì cả

Lời giải 1 :

Chịu bạn ơi: chỉ có cố gắng và nỗ lực thôi. Không được 10 thì có thể cố gắng đc 8 hoặc 9 mà. Bật max công suất của não lên từ giờ đến tầm 1-2-3 giờ đêm kiểu gì chả đc điểm ok. Học mấy kiến thức trọng tâm với quan trọng thôi, kiến thức cơ bản mới là quan trọng nhất.

Hoặc bạn có thể áp dụng phương pháp này: dành 1 khoảng thời gian để viết ra tất cả kiến thức quan trọng cho ngày thi vào vở. Sau đó học thuộc. Dùng 1 tờ giấy khác ghi lại tất cả những gì bạn vừa học thuộc. Kiểm tra xem còn thiếu chỗ nào rồi học lại phần thiếu. Sau đó kiểm tra lại phần thiếu đó

Và trước khi thi sơ lược lại toàn bộ kiến thức bạn đã ôn

Lời giải 2 :

Để đạt điểm cao trong kì thi mai, bạn nên tập trung ôn tập những khái niệm quan trọng. Nếu bạn chưa nạp được nhiều kiến thức, hãy tập trung vào những điểm mạnh của mình và ôn lại những phần đó trước. Hãy giữ tinh thần lạc quan và thực hiện những bài tập thực hành để củng cố kiến thức. Chúc bạn thi tốt!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK