Trang chủ Khác Lớp 4 1.a)Vật không dẫn nhiệt, dẫn điện là: Nhôm cao su chất dẻo đồng
Câu hỏi :

1.a)Vật không dẫn nhiệt, dẫn điện là: Nhôm cao su chất dẻo đồng xi-măng sắt thép gốm b) Cơ quan quyết định giới tính của mỗi người là: Cơ quan tuần hoàn Cơ quan sinh dục Cơ quan tiêu hóa Cơ quan bài tiết 2.. Hiện nay túi nhựa được sử dụng như thế nào? Nó gây ảnh hưởng gì đến môi trường, vì sao? theo em cần làm gì để hạn chế những ảnh hưởng đó? help help

Lời giải 1 :

1.

a)Cao su,chất dẻo.

b)Cơ quan sinh dục.

2.Hiện nay túi nhựa(ni-lon)được sử dụng khá phổ biến trong những trường hợp dùng để đựng các loại đồ vật.Nhược điểm rất lớn của nó là rất có hại cho môi trường,vì phải mất từ 10-100 năm để tiêu hủy hoàn toàn 1 bịch túi nhựa.Nhưng nếu biết cách sử dụng nó thì sẽ giảm thiểu các tình trạng ô nhiễm môi trường như :sau khi sử dụng túi nhựa thì rửa sạch treo lên để tái sử dụng sẽ giúp giảm thiểu và hạn chế các tình trạng ô nhiễm môi trường do túi nhựa.

CHÚC CẬU HỌC TỐT ~!!

Lời giải 2 :

1a)xi măng

1b)cơ quan sinh dục

2 ko biết

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK