Trang chủ Khác Lớp 7 Cảnh Thụy buôn cửi bán bông Tư Mại bán thóc đã xong một bề. Đầu Ruồi ăn nói gớm ghê...
Câu hỏi :

Cảnh Thụy buôn cửi bán bông Tư Mại bán thóc đã xong một bề. Đầu Ruồi ăn nói gớm ghê Đã say sóc đĩa lại mê thò lò Làng Kem bán chổi bán mo dưới bến Cáu có lò bán than Phù Lãng bán những chậu ang Vân Cầu đất tốt cả làng trồng rau Làng Bãi sao khéo bảo nhau Chửa ra đến ngõ đã mầu ổi xanh Làng Am ăn nói thập thành Chửa ra đến ngõ đã vành đồ đưa Hang Chàm bắt ốc bắt cua Hà Liễu lắm cá ai mua thì vào. -Viết đoạn văn ngắn khoảng 5 - 7 câu trình bày về suy nghĩ của em về câu tục ngữ ấy

Lời giải 1 :

Câu tục ngữ "Bán bông buôn cửi" là một câu tục ngữ dân gian được sử dụng để miêu tả việc kinh doanh và buôn bán. Câu tục ngữ này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kinh doanh và sự khéo léo. Cho biết rằng để thành công trong kinh doanh,ta cần phải biết cách tận dụng cách tìm ra cách tiếp cận khách hàng một cách thông minh.Cho thấy sự đa dạng và phong phú của các nghề nghiệp trong mỗi làng xóm. Đồng thời, nó cũng thể hiện tinh thần hợp tác và giúp đỡ nhau trong cộng đồng. Em nghĩ về ý nghĩa của câu tục ngữ là khích lệ mọi người phát huy tài năng trong công việc, đồng thời tôn trọng và đánh giá cao các nghề nghiệp khác nhau. Câu tục ngữ này gợi cho em ý nghĩ về sự đa dạng của cuộc sống, và rằng mỗi công việc đều có giá trị riêng.

#builehaibang

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK