Trang chủ Khác Lớp 7 viết topic về bạn bè câu hỏi 6639853
Câu hỏi :

viết topic về bạn bè

Lời giải 1 :

I have numerous friends, but Nina is my close friend. We've been friends for five years. Nina is a petite young lady with long black hair and a pale complexion. What I admire most about Nina's attitude is how friendly and helpful she is to everyone around her. She is constantly willing to assist her classmates. Because I am not very excellent at chemistry, she frequently teaches me after school. I would come to her place whenever we had free time to eat snacks and watch movies. Overall,  is a wonderful friend whom I will always cherish. I hope we can be friends for a long time.

=> Dịch: Tôi có rất nhiều bạn, nhưng Nina là bạn thân của tôi. Chúng tôi đã là bạn trong năm năm. Nina là một cô gái trẻ nhỏ nhắn với mái tóc đen dài và nước da nhợt nhạt. Điều tôi ngưỡng mộ nhất về thái độ của Nina là cách cô ấy thân thiện và hữu ích với mọi người xung quanh. Cô luôn sẵn lòng giúp đỡ các bạn cùng lớp. Bởi vì tôi không xuất sắc trong môn hóa học, cô ấy thường xuyên dạy tôi sau giờ học. Tôi sẽ đến chỗ cô ấy bất cứ khi nào chúng tôi có thời gian rảnh để ăn vặt và xem phim. Nói chung, là một người bạn tuyệt vời mà tôi sẽ luôn trân trọng. Tôi hy vọng chúng ta có thể là bạn trong một thời gian dài.

Lời giải 2 :

 

Giải thích các bước giải:

I am Lan. Mai is one of my closest friends. She is a classmate of mine. We all study and play games together every day. Her hair is short and black. She has a lovely plump face. She enjoys socializing. Everybody adores her. She will take notes for me if I am ill. She is a romantic type of female. She enjoys watching language films, reading novels, and eating sweets. She has exceptional manual dexterity. In my spare time, she and I will do beautiful crafts together. She is easily moved to tears. She can only weep by watching a movie or witnessing someone upset. She's a witty young lady. I am delighted to be her buddy. I feel really at ease when I'm around her. I can tell her both joyful and sad stories. We confide in each other. My best buddy is someone I adore. 

=> Dịch: Tôi là Lan. Mai là một trong những người bạn thân nhất của tôi. Cô ấy là bạn cùng lớp của tôi. Tất cả chúng tôi đều học và chơi game cùng nhau mỗi ngày. Tóc cô ấy ngắn và đen. Cô ấy có khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu. Cô ấy thích giao lưu. Mọi người đều yêu mến cô ấy. Cô ấy sẽ giúp tôi ghi chú bài tập nếu tôi bị ốm. Cô ấy thuộc tuýp cô gái lãng mạn. Cô thích xem phim ngôn tình, đọc tiểu thuyết và ăn đồ ngọt. Đặc biệt, cô ấy có tay nghề rất khéo léo. Trong thời gian rảnh rỗi, tôi và cô ấy sẽ cùng nhau làm những món đồ thủ công xinh xắn. Cô ấy rất dễ rơi nước mắt. Cô ấy có thể khóc khi xem một bộ phim hoặc chứng kiến ai đó buồn. Cô ấy là một cô gái có tính cách hóm hỉnh. Tôi rất vui được làm bạn của cô ấy. Tôi cảm thấy thực sự thoải mái khi ở bên cô ấy. Tôi có thể kể cho cô ấy nghe cả những câu chuyện vui và buồn. Chúng tôi tâm sự với nhau. Cô ấy chính là người bạn thân nhất mà tôi vô cùng yêu mến.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK