Trang chủ Khác Lớp 6 Câu 1: Hình thức canh tác của cư dân Đắk Lắk từ đầu công nguyên đến thế kỷ X là...
Câu hỏi :

Câu 1: Hình thức canh tác của cư dân Đắk Lắk từ đầu công nguyên đến thế kỷ X là ? Câu 2: Cư dân Đắk Lắk từ đầu công nguyên đến thế kỷ X canh tác chủ yếu vào mùa ? Câu 3: Đơn vị xã hội cổ truyền của người Ê-đê và của người Mnông là ? Câu 4: Các buôn của người Ê-đê và buôn của người Mnông được hình thành như thế nào? ? Câu 5: Đắk Lắk nằm ở đâu trong vùng Tây Nguyên ? Câu 6: Mùa khô ở Đắk Lắk kéo dài từ tháng mấy đến tháng mấy ? Câu 7: Các hình thức tổ chức xã hội của cư dân Đắk Lắk từ đầu công nguyên đến thể kỷ X ? Câu 8: Nêu ý nghĩa của vị trí địa lý tỉnh Đắk Lắk ? GIÚP MIK VỚI MN MAI MIK THI RỒI (mik vote 5 sao cho)

Lời giải 1 :

Câu 1: Thông tin về hình thức canh tác của cư dân Đắk Lắk từ đầu công nguyên đến thế kỷ X không được tìm thấy trong kết quả tìm kiếm.

Câu 2: Thông tin về mùa canh tác chủ yếu của cư dân Đắk Lắk từ đầu công nguyên đến thế kỷ X không được tìm thấy trong kết quả tìm kiếm.

Câu 3: Thông tin về đơn vị xã hội cổ truyền của người Ê-đê và của người Mnông không được tìm thấy trong kết quả tìm kiếm.

Câu 4: Các buôn của người Ê-đê và buôn của người Mnông được hình thành từ việc liên kết các hiệp hội quần chúng, trong đó mục tiêu chung trùng hợp với mục tiêu cá nhân ở mức độ nào đó.

Câu 5: Đắk Lắk nằm ở trung tâm vùng Tây Nguyên.

Câu 6: Mùa khô ở Đắk Lắk kéo dài từ tháng 11 đến hết tháng 4 năm sau.

Câu 7: Thông tin về các hình thức tổ chức xã hội của cư dân Đắk Lắk từ đầu công nguyên đến thể kỷ X không được tìm thấy trong kết quả tìm kiếm.

Câu 8: Đắk Lắk có vị trí chiến lược quan trọng về kinh tế, an ninh và quốc phòng, là cầu nối giữa Việt Nam với Campuchia. Đắk Lắk có vị trí địa lý thuận lợi, có hệ thống giao thông thuận tiện cả về đường bộ và đường hàng không.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK