Trang chủ GDCD Lớp 12 ong to ren. LUlg Klidl đau giả lál Sall illall. Câu 59: Giám đốc một công ty là anh Y...
Câu hỏi :

Giúp tui câu 59 hoặc 60 cũng đc ạ

image

ong to ren. LUlg Klidl đau giả lál Sall illall. Câu 59: Giám đốc một công ty là anh Y sử dụng 200 triệu đồng của cơ quan để cá độ bóng đá. Sợ trợ lí của mì

Lời giải 1 :

câu 59 

a)anh Y đã vi phạm quuyền bình đẳng lao động tự do vì anh Y đã chuyển công tác cô V mà không có sự đồng ý của cô V , và đây là một hành động ép buộc  

b)hiểu biết của em về câu đó là : trách nhiệm của một giám đốc và  quyền bình đẳng lao động của cô V 

Lời giải 2 :

Answer:

Câu 1:

`a)`Anh Y đã vi phạm quyền bình đẳng tự do cho con người vì đã chuyển chị V sang bộ phận khác mà không cần hỏi xem chi V có đồng ý hay không.

`b)` Em thấy câu truyện trên làm em hiểu được quyền bình đẳng dành cho mỗi người chúng ta phải đều có.

`Kai~`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK