Trang chủ Khác Lớp 8 Cảm nghĩ của em về phòng tục cưới hỏi của người Quảng Trị câu hỏi 6636671
Câu hỏi :

Cảm nghĩ của em về phòng tục cưới hỏi của người Quảng Trị

Lời giải 1 :

$\text{@VincentP/Likervietnam}$ .

Phong tục cưới hỏi của người Quảng Trị là một nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam. Phong tục này đã được lưu truyền từ bao đời nay và vẫn được gìn giữ cho đến ngày nay.
Em cảm thấy rất ấn tượng với phong tục cưới hỏi của người Quảng Trị. Phong tục này thể hiện sự trọng thị của gia đình hai bên đối với hôn nhân của con cái. Đây là một ngày trọng đại trong cuộc đời của mỗi người, và phong tục cưới hỏi chính là cách để gia đình thể hiện sự quan tâm, yêu thương của mình đối với con cái. Các nghi lễ được thực hiện một cách tỉ mỉ, thể hiện sự hiếu thảo, đạo đức của người Việt Nam.
 Tuy nhiên, trong thời đại ngày nay, phong tục cưới hỏi của người Quảng Trị cũng có những thay đổi nhất định. Những nghi lễ phức tạp, tốn kém được lược bỏ, thay vào đó là những nghi lễ đơn giản, phù hợp với cuộc sống hiện đại. Điều này giúp cho việc tổ chức đám cưới trở nên thuận tiện, tiết kiệm hơn.
Dù có những thay đổi, nhưng phong tục cưới hỏi của người Quảng Trị vẫn giữ được những nét đẹp truyền thống. Đây là một nét đẹp văn hóa cần được gìn giữ và phát huy.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK