Trang chủ Khác Lớp 7 Em hãy viết một văn bản nghị luận (khoảng 150 chữ), kêu gọi mọi người chung tay bảo tồn và...
Câu hỏi :

Em hãy viết một văn bản nghị luận (khoảng 150 chữ), kêu gọi mọi người chung tay bảo tồn và phát triển sự đa dạng sinh học ở vùng Đồng Tháp Mười hiện nay

Lời giải 1 :

Đáp án + Giải thích các bước :

Việc bảo tồn và phát triển sự đa dạng sinh học ở vùng Đồng Tháp Mười là trách nhiệm cần chung tay thực hiện. Đây không chỉ là việc của chính phủ mà còn của từng cá nhân, cộng đồng. Sự đa dạng sinh học ở đây không chỉ góp phần quan trọng trong việc duy trì môi trường sống cho các loài động, thực vật mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống, nền kinh tế của người dân. Hãy hợp sức bảo vệ và phát triển nguồn tài nguyên thiên nhiên, thúc đẩy các hoạt động nông nghiệp bền vững và xây dựng những cộng đồng hiểu biết và có trách nhiệm với môi trường. Hãy hành động ngay từ bây giờ để tương lai của chúng ta được bền vững và giàu có hơn.

`@Mhieu1712`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK